tạp trí phụ nữ và gia đình

Bảo vệ răng thật tối đa với mặt dán sứ Veneer

Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Bạn đang tự ti bởi hàm răng thưa, nhiễm màu vàng ố nặng, sứt mẻ… Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu để có thể sở hữu răng đều đẹp, nụ cười tự tin? Khám pha ngay các dịch vụ mặt dán sứ Veneer – Nâng cấp vẻ đẹp cho hàm răng thật đơn giản, nhanh chóng đồng thời bảo vệ các mô, răng tốt nhất.

dv02_matdansuveneer
Mặt dán sứ Veneer – Giải pháp bảo tồn răng thật tối ưu (Kết quả tùy cơ địa mỗi người)

AI SẼ PHÙ HỢP VỚI PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ RĂNG MẶT DÁN SỨ VENEER

Nếu bạn thuộc 1 trong số những trường hợp ở dưới đây, hãy áp dụng ngay dịch vụ mặt dán sứ Vener để sớm sỡ hữu khuôn hàm đẹp như ý, đường cười sang trọng, đúng đẳng cấp:
>> Bề mặt của răng không còn nhẵn, có lỗ nhỏ hoặc hao mòn do ăn nhai và các tác động khác
>> Khách hàng muốn “nâng cấp” vẻ đẹp của khuôn hàm
>> Răng sứt, mẻ cần phục hồi nhưng e ngại áp dụng phương pháp hàn trám hay bọc chụp
>> Răng thưa khiến khuôn hàm không đẹp
>> Răng nhiễm màu Tetracycline, không thể phục hồi độ trắng sáng tự nhiên


Hình ảnh mô tả các trường hợp áp dụng dịch vụ mặt dán sứ Veneer
Bạn đã sẵn sàng để thay đổi diện mạo của mình, sở hữu hàm răng đều, đẹp tự nhiên, đường cười sang trọng chưa? Liên hệ ngay với chúng tôi:

MẶT DÁN SỨ VENEER – NÂNG CAO VỂ ĐẸP & BẢO VỆ RĂNG THẬT TỐI ĐA

Veneer sứ hay còn gọi là mặt dán sứ bản chất là kỹ thuật thay thế men răng ở mặt ngoài đồng thời che hết ngà răng nhiễm màu ở mặt trong, mang đến kết quả phục hình thẩm mỹ răng tối ưu trong thời gian ngắn, thực hiện đơn giản:
NÂNG CẤP VẺ ĐẸP CỦA RĂNG – RĂNG ĐỀU, TRẮNG SÁNG
Veneer toàn sứ có hình thể và màu sắc tự nhiên như răng thật, đa đạng về chất liệu và có xuất sứ từ Đức, là dòng sứ cao cấp. Khi áp dụng kĩ thuật này, bác sĩ nha khoa sẽ cân nhắc và đưa ra tư vấn lựa chọn màu của mặt dán sứ thích hợp với răng thật, màu sắc môi, lợi, khuôn mặt và làn da của mỗi khách hàng.
Mặt khác, mặt dán sứ Veneer được thiết kế tinh xảo, có độ nhẵn, độ gợn tự nhiên như răng thật do đó sau khi thực hiện gắn vào bề mặt răng thật sẽ che hết ngà răng bị nhiễm màu hay vị trí răng sứt, mẻ đồng thời thay thế men răng ở bề mặt ngoài, giúp răng đều, đẹp, trắng sáng tự nhiên.
mat-dan-su-veneer4
Kĩ thuật thực hiện dịch vụ mặt dán sứ Veneer đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao
CHỈ MÀI RĂNG TỪ 0.3 – 0.6MM – KHÔNG TỔN HẠI TỦY RĂNG
Đây là một trong số những khác biệt lớn của kĩ thuật phục hình thẩm mỹ răng với Veneer toàn sứ. Tỉ lệ mài răng rất ít (thông thường từ 0.3 – 0.6mm – chỉ bằng 1/2 tỉ lệ mài răng khi áp dụng phương pháp mài cùi và chụp răng) do đó không tổn hại đến tủy răng hay mô răng thật, bảo vệ răng thật tối đa. Thêm vào đó, cảm giác ê buốt mà khách hàng thường thấy cũng được giảm thiểu đáng kể.
Xem thêm : Căm răng implant 
CẢM GIÁC ĂN NHAI BÌNH THƯỜNG
Theo các chuyên gia, kĩ thuật mặt dán sứ Veneer không có bất kì ảnh hưởng nào tới cảm giác ăn nhai của khách hàng sau khi áp dụng dịch vụ bởi:
 - Không tác động đến bề mặt bên trong của răng
 - Tỉ lệ mài răng rất ít
 - Thường không phải điều trị tủy răng
KẾT QUẢ BỀN LÂU THEO THỜI GIAN
Qua kiểm chứng lâm sàng cũng như kết quả thực tế của hàng ngàn case khách hàng cho thấy hiệu quả của kĩ thuật mặt dán sứ Veneer ổn định theo thời gian, có thể trọn đời nếu kĩ thuật được thực hiện chuẩn xác đồng thời cơ địa của người thực hiện lành tính.


Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn