tạp trí phụ nữ và gia đình

Bọc răng sứ ở đâu tốt tại hà nội

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?. Bọc răng sứ có đau không?. Đây là một trong những vấn đề được bệnh nhân quan tâm nhiều khi đến với trung tâm nha khoa.

Bọc răng sứ thẩm mỹ một dịch vụ được đông đảo bệnh nhân sử dụng. Về chất lượng, tính thẩm mỹ và sự tiện lợi mà chúng mang lại. Răng sứ giúp bạn khôi phục lại hình dáng răng, màu sắc răng…Kỹ thuật bọc răng sứ này vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Sau khi bọc sứ bạn sẽ sở hữu một nụ cười tự tin và trắng sáng hơn.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu ?

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Bọc răng sứ hết bao nhiêu tiền ?


Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ có nhiều mức giá. Phục hình sứ đa dạng về vật liệu, chất lượng như gồm răng sứ kim loại thường, răng sứ Titan hay răng sứ sứ toàn sứ Cercon… Mỗi loại sứ đều mang những ưu nhược điểm khác nhau và phù hợp với từng tình trạng, đối tượng bệnh nhân.
Về răng sứ kim loại thường và Titan đều có 1 điểm chung là có lớp sườn phía trong bằng kim loại về lâu dài thì sứ tian sẽ tốt hơn, mức độ oxy hóa sẽ lâu hơn, ít đen viền nướu và ít kích ứng nướu hơn. Cả 2 loại sứ này đều được phủ lớp sứ bên ngoài để mang lại tính thẩm mỹ cao. Răng sứ có sườn kim loại sẽ cho ra răng có màu không được trong và tự nhiên như sứ toàn sứ Cercon.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu ?
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
(Mỗi khách hàng sẽ cho kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)


Răng sứ cercon được đánh gía cao về chất lượng, màu sắc. Đây là sản phẩm giúp khắc phục được hiệu quả những nhược điểm của răng sứ kim loại. Nhất là vùng răng cửa cần yếu tố thẩm mỹ rất là nhiều, về màu sắc phải tương xứng với các răng còn lại về lâu dài sẽ không đen viền nướu. Có thể nói răng sứ toàn sứ Cercon là một tác phẩm hoàn mỹ khó ai nhận biết răng sứ hay răng thật.


Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn