tạp trí phụ nữ và gia đình

Có nên tẩy trắng răng?

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Tẩy trắng răng là phương pháp hiệu quả giúp đánh bay các vết ố vàng bám trên răng, mang lại cho bạn hàm răng trắng hơn. Vậy tẩy răng nhiều lần có hại không, hay phương pháp tẩy răng có an toàn không, là những câu hỏi mà được nhiều người quan tâm.




Tẩy trắng răng là giải pháp an toàn và nhanh chóng giúp bạn có được hàm răng trắng sáng, được áp dụng trong trường hợp răng bị đổi màu vàng ố, răng bị nhiễm thuốc kháng sinh đặc biệt là ở phụ nữ mang thai và sau khi sinh con…

Tẩy trắng răng có khá nhiều phương pháp như tẩy trắng răng bằng công nghệ tẩy trắng tại phòng khám nha khoa, tẩy trắng tại nhà bằng máng tẩy, tẩy bằng thuốc… Các phương pháp tẩy trắng răng đều có mục đích là tác động trực tiếp lên bề mặt răng thậm chí là tác động vào cấu trúc răng để làm hoạt hóa thay đổi thành phần màu sắc răng. Do đó, mỗi lần tác động như vậy ít nhiều răng cũng sẽ bị ảnh hưởng, nếu bạn lạm dụng việc tẩy trăng răng nhiều lần thì có thể dẫn đến những tình trạng như ê buốt răng, mất vị giác, men răng yếu và đôi khi còn dễ bị đổi màu. Vì thế, việc tẩy trắng răng nhiều lần là không nên.

Tẩy trắng răng có hại không?


Tẩy trắng răng có hại không là điều quan tâm lớn nhất của tất cả những ai muốn làm đẹp cho hàm răng của mình. Vậy tẩy trắng răng có hại gì không hay tẩy trắng răng có an toàn không?
Về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không có hại gì đến hàm răng của bạn, làm răng yếu hoặc gây hỏng răng. Bởi các chất hóa học được sử dụng trong quá trình làm trắng răng phóng thích oxy nguyên chất lên trên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến răng trở nên trắng và sáng hơn.
Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn