tạp trí phụ nữ và gia đình

Niềng răng móm ở đâu uy tín?

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Răng móm dẫn đến sai lệch khớp cắn nghiêm trọng, ảnh hưởng đến chức năng ăn uống của răng. Không những thế, những người răng móm thường mất tự tin khi giao tiếp. Xã hội phát triển nhu cầu làm đẹp của con người tăng cao, vậy niềng răng móm ở đâu uy tín để đảm bảo hết móm mà nâng cao tính thẩm mỹ và an toàn cao là vấn đề được nhiều người quan tâm.


Niềng răng móm là gì?

Răng móm là hiện tượng cấu trúc xương hàm bất thường (hàm dưới đưa ra ngoài phía trước so với hàm trên). Người bị răng móm bị sai lệch khớp cắn nghiêm trọng,không những ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt. Tại sao niềng răng lại điều trị được răng bị móm.Niềng răng móm là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, không mắc cài Invisalign) để đưa răng móm về vị trí trên cung hàm tạo thẩm mỹ cho hàm răng và đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Chính vì vậy mà niềng răng móm ở đâu uy tín và tốt nhất luôn là câu hỏi được đặt ra.

Niềng răng móm ở đâu hiệu quả và uy tín?

Tìm kiếm một địa chỉ niềng răng móm ở đâu hiệu quả và uy tín, đáp ứng được yêu cầu về an toàn và kết quả sau quá trình thực hiện là rất khó. Bởi hiện nay ở Việt Nam xuất hiện rất nhiều phòng khám nha khoa mọc lên nhờ mua bằng cấp giả nhưng chất lượng kém. Vì vậy bệnh nhân rất hoang mang lo sợ khi tìm cho mình một địa chỉ niềng răng tốt và hiệu quả. Nha khoa quốc tế Dencos Luxury chính là câu trả lời cho những khách hàng có nhu cầu này.

Vì sao chọn niềng răng móm tại nha khoa quốc tế Dencos Luxury?

 Đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm: tiêu chí đầu tiên giúp bạn chọn một địa chỉ để niềng răng tốt chính là đội ngũ bác sỹ điều trị. Nha khoa quốc tế Dencos Luxury hội tụ 10 chuyên gia, bác sỹ nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam, cùng nhiều trợ thủ nha khoa được đào tạo bài bản có kinh nghiệm, kỹ năng làm việc trong lĩnh vực nha khoa.

   Trang thiết bị máy móc hiện đại:

Đối với niềng răng móm ở đâu bạn cần quan tâm đến thiết bị hỗ trợ điều trị bao gồm: phần mềm phân tích chỉnh nha, mắc cài niềng răng, máy hỗ trợ niềng răng..

 Thiết bị máy chụp cấu trúc xương một cách chuẩn xác CBCT OP 300 được nha khoa quốc tế Dencos Luxury cập nhập sớm để hỗ trợ thẩm mỹ nha khoa. Thiết bị này được nhìn nhận như một giải pháp chỉnh đoán nha khoa đặc biệt, nó có khả năng chụp nhanh hình ảnh cấu trúc xương hàm một cách chuẩn xác chỉ trong một thời gian ngắn. Từ đó bác sỹ sẽ xác định rõ nguyên nhân gây móm do đâu và đưa ra hướng điều trị chuẩn xác nhất.

Niềng răng được sử dụng tại Nha khoa quốc tế Dencos Luxury chất lượng cao cấp cùng với thiết bị hỗ trợ chỉnh nhanh hiện đại giúp hiệu quả niềng răng theo đúng lộ trình mà bác sỹ đã dự liệu. Nha khoa được áp dụng công nghệ nha khoa niềng răng hiện đại, tân tiến  vừa rút ngắn thời gian chỉnh nha, vừa giúp bạn có được một hàm răng đều đẹp .
Ngoài ra bạn hãy tham khảo thêm các khách hàng đã thực hiện niềng răng thẩm mỹ trước đó, lắng nghe những đánh giá ý kiến của khách hàng về địa chỉ mà bạn lựa chọn để thực hiện.

Qua tất cả các tiêu chí đánh giá niềng răng móm ở đâu tốt, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào mời bạn hãy liên hệ với Nha khoa quốc tế Dencos Luxury theo số hotline: 1900 , các bác sỹ của chúng tôi giải thích chi tiết nhất!

Chúc các bạn sớm được được nụ cười xinh và tự tin trong cuộc sống.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn