tạp trí phụ nữ và gia đình

Giúp bạn xác định khi nào cần niềng răng thì chuẩn nhất? XEM

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Khi nào cần niềng răng? Hãy đọc ngay bài viết này để biết trường hợp của mình có nên áp dụng phương pháp niềng răng hay không và nên thực hiện khi nào, tại đâu?

khi-nao-nen-nieng-rang0
Rất nhiều người chưa hiểu rõ khi nào nên niềng răng

KHI NÀO NÊN NIỀNG RĂNG? - CHỈ ĐỊNH TỪ BÁC SĨ NHA KHOA

Theo các bác sĩ, chuyên gia niềng răng thẩm mỹ cho biết, niềng răng là phương pháp có khả năng chỉnh sửa nhiều khuyết điểm của răng trên cung hàm một cách an toàn, kết quả cao. Vậy, khi nào nên niềng răng? đó là khi bạn thuộc 1 trong các trường hợp dưới đây:
→ Răng mọc khấp khểnh, chen chúc, xô đẩy nhau
→ Răng quá thưa hoặc quá dày
→ Răng hô vổ (răng có xu hướng chìa ra ngoài)
→ Răng bị móm do răng (sai lệch khớp cắn hạng 3)
→ Răng khểnh
Khi gặp phải các khiếm khuyết trên đồng thời muốn chỉnh hình răng mà không tác động, xâm lấn đến răng thật bạn nên lựa chọn giải pháp niềng răng. Thêm vào đó, hãy niềng răng "càng sớm càng tốt" bởi càng để lâu kết quả niềng răng có thể giảm mặt khác thời gian niềng sẽ kéo dài hơn do xương hàm không còn phát triển, răng không còn khỏe mạnh. Độ tuổi có thể bắt đầu niềng răng là từ 10 tuổi và cho kết quả khả quan khi thực hiện dưới 40 tuổi.
khi-nao-can-nieng-rang
Khi nào cần niềng răng - Các trường hợp được chỉ định từ bác sĩ nha khoa

NIỀNG RĂNG MANG LẠI NHỮNG GÌ CHO BẠN?

Niềng răng mang lại những giá trị thiết thực cho người thực hiện mà không ai có thể phủ nhận được. Đó cũng là lý do vì sao ngày càng có nhiều case khách hàng niềng răng khi hiểu rõ khi nào nên niềng răng.
Trước hết, niềng răng khắc phục các khuyết điểm vừa đề cập ở trên, mang đến hàm răng thẳng đẹp cho khách hàng, không còn tình trạng hô vẩu, móm, thưa, khểnh, khớp cắn sai lệch. Các răng sẽ được sắp xếp đúng vị trí mong muốn trên cung hàm, hài hòa giữa hàm trên - hàm dưới, mang lại sự tương quan tuyệt đối, nhờ đó cải thiện tính thẩm mỹ tối ưu.
Thứ 2, niềng răng điều chỉnh các sai lệch về khớp cắn, đặc biệt là tình trạng răng hô vẩu, móm trở về khớp cắn trung tâm, nhờ đó việc ăn nhai sau khi chỉnh nha diễn ra thỏa mái y như răng thật.
Tiếp theo, niềng răng giúp làm giảm áp lực nên quai hàm nhờ đó chức năng của cung hàm được giữ vững, không bị ảnh hưởng.
Cuối cùng, sau khi niềng răng, các răng được sắp xếp đều, thẳng hàng, không còn chìa vểnh hay cụp vào trong, việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn, hạn chếcác bệnh lý về răng miệng.
khi-nao-nen-nieng-rang-2
Niềng răng mang lại giá trị thẩm mỹ cực tốt cho khuôn hàm

NÊN NIỀNG RĂNG TẠI ĐÂU?

Giữa vô vàn địa chỉ nha khoa mọc lên như nấm sau mưa, khách hàng không khỏi băn khoăn nên niềng răng ở đâu để có kết quả tốt, an toàn trong và sau khi thực hiện. Theo đánh giá của giới chuyên gia, bạn nên chọn nha khoa Quốc tế Dencos Luxury bởi:
+ Đây là địa chỉ đã được cấp phép hoạt động từ Bộ Y tế, xây dựng uy tín dựa trên năng lực thực tế
+ Áp dụng thành công nhiều phương pháp niềng răng hiện đại
+ Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi
+ Quy trình niềng răng an toàn, sử dụng khí cụ chỉnh nha đạt tiêu chuẩn chất lượng
+ Chính sách dịch vụ tối ưu: giá cạnh tranh, bảo hành kết quả.

Bạn đã biết khi nào cần niềng răng cũng như những giá trị mà phương pháp này mang lại, địa chỉ uy tín qua những phân tích ở trên. Đừng chần chừ gì nữa, hãy sớm hiện thực hóa ước mơ sở hữu hàm răng đều đẹp của mình ngay hôm nay để luôn tự tin, rạng rỡ.




Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn