tạp trí phụ nữ và gia đình

Răng sứ veneer giá bao nhiêu là phù hợp nhất?

Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

 Làm răng sứ veneer là một trong những hình thức phục hình răng cơ bản nhưng đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ. Đây là phương pháp thay đổi diện mạo mới cho hàm răng được nhiều người chú ý. Đặc biệt răng sứ veneer giá bao nhiêu và các chú ý xung quanh vấn đề này là điều mà rất nhiều người thắc mắc và quan tâm.

Dán sứ veneer để khắc phục các khiếm khuyết trên răng

Răng sứ veneer giá bao nhiêu tiền?

Răng sứ veneer thực chất là răng thật được gắn thêm một lớp sứ bảo vệ bên ngoài hay còn gọi là mặt dán sứ Veneer. Đây là biện pháp hữu hiệu không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho hàm răng mà còn giúp răng chống lại các tình trạng nứt, vỡ, nhiễm màu nghiêm trọng...từ đó chắc khỏe hơn.
Thực tế cho thấy răng sứ veneer giá bao nhiêu tiền phục thuộc vào nhiều yếu tố: chất liệu sứ, kỹ thuật thực hiện và cơ sở thực hiện. Thông thường, chi phí làm mặt dán sứ Veneer thường dao động từ 6-8 triệu/ răng. Có rất nhiều cơ sở thường đưa ra giá thấp hơn nhưng khó mà đảm bảo được loại răng này có đáp ứng các điều kiện về màu sắc và độ bền đẹp theo thời gian hay không.
Bởi vì quy trình chế tác và lắp đặp răng sứ veneer đòi hỏi cao về công nghệ cũng như các kỹ thuật thực hiện nên giá cả cũng cao hơn các hình thức hàn trám răng bình thường.
Mặt dán sứ veneer thay đổi diện mạo cho hàm răng

Ai nên dùng răng sứ veneer- Cần chú ý những gì?

Mặt dán sứ veneer được khuyên dùng cho các trường hợp khiếm khuyết về răng cần được khắc phục nhanh chóng như sau:
Răng bị sứt mẻ không quá nhiều và không thể tiến hành bọc sứ
Răng thưa thớt, khoảng cách ở các răng nhiều làm mất thẩm mỹ cho hàm răng
Răng bị nhiễm màu kháng sinh Tetracyline không thể tẩy trắng răng bằng bất kỳ phương pháp nào
Bề mặt răng không còn nhẵn, xuất hiện nhiều lỗ hổng li ti trên bề mặt răng.
Do đó, làm răng sứ veneer là việc làm hết sức cần thiết và cấp bách để duy trì răng bền đẹp.
Quy trình làm răng sứ veneer hoàn chỉnh tại nha khoa
Bên cạnh việc quan tâm mặt dán sứ veneer giá bao nhiêu thì cũng cần có những lưu ý để đạt được kết quả cao nhất:
Cần thăm khám kỹ lưỡng tại nha khoa để xác định đầy đủ tình trạng răng miệng và đưa ra liệu trình làm răng chuẩn xác nhất cho từng đối tượng. Trong trường hợp răng miệng có bất kỳ bệnh lý gì thì cũng cần được điều trị triệt để trước khi dán mặt sứ veneer.
Các thao tác thực hiện phải chính xác và an toàn để có thể duy trì hàm răng đều đẹp và bền lâu. Để làm được điều này cần lựa chọn địa chỉ làm răng phù hợp có trang bị đầy đủ máy móc và công nghệ, đồng thời đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

Trên đây là những thông tin giúp bạn biết rõ răng sứ veneer giá bao nhiêu và các chú ý cần có. Hi vọng bạn sớm tìm cho mình giả pháp thích hợp nhất để làm răng và bảo vệ hàm răng chắc khỏe lâu dài.

Bài viết liên quan:
>>> Răng toàn sứ venus



Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn