tạp trí phụ nữ và gia đình

Phương pháp lựa chọn thuốc tẩy trắng răng hợp lý

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016
Sử dụng phương pháp tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa là một cách điều trị an toàn và hiệu quả nhất để nhận được một nụ cười trắng sáng như ý muốn. Tuy vậy, vì nhiều lý do khác nhau mà lựa chọn đơn giản này là bất đắc dĩ phải chuyển sang thực hiện tại gia đình ví dụ như dùng các loại thuốc tẩy trắng răng. Đứng giữa vô vàn những sản phẩm như thế, bạn đã biết được cách chọn lựa thuốc tẩy trắng răng tại nhà như thế nào cho đúng đắn nhất chưa?
Có một số điều rất quan trọng trước khi bạn quyết định sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà. Bạn nên nói chuyện trước với nha sĩ đầu tiên.Sau khi được tư vấn kỹ càng, bạn sẽ biết được mình có nên sử dụng nó hay không. Lý do đó là vì răng đang bị sâu hoặc nướu không đủ chắc khỏe, bị viêm thì việc tẩy trắng răng như vậy có thể gây tổn hại không tốt.
Lựa chọn các loại thuốc tẩy trắng răng tại nhà như thế nào thông minh nhất?

1. Chọn lựa và sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà như thế nào cho hợp lý?

Bạn nên tìm kiếm các sản phẩm được sản xuất dưới các thương hiệu có uy tín. Một đặc điểm nữa về các dòng sản phẩm nha khoa là chứng nhận từ bên ADA (Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ). Đối với thuốc tẩy trắng răng tại nhà đã được ADA chấp thuận cấp phép thì bạn có thể hoàn toàn tin tưởng rằng đây chính là dòng sản phẩm rất an toàn cũng như đem lại hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể tìm được danh sách những dòng sản phẩm này tại trang chủ của ADA. Một số sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như : Ultradent, Crest…
Dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà tiêu chuẩn ADA là an toàn

Sau đó, bạn hãy ghi nhớ một số chú ý khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà như sau:
 Bắt đầu hãy sử dụng thuốc tẩy trắng răng với nồng độ thấp nhất co thể. Bộ sản phẩm làm trắng răng sẽ chứa từ 15% – 20% peroxide. Nếu đây là lần đầu tẩy trắng răng tại gia đình của bạn thì tốt nhất hãy bắt đầu với mức độ rất thấp để xem răng miệng phản ứng như thế nào với peroxide. Trong một số trường hợp khác, bạn phải làm quen dần với nó hoặc có thể sử dụng đến cấp độ mạnh nhất.
Sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà đúng chỉ định
 Thực hiện theo chỉ dẫn và chỉ định đi kèm. Tuân thủ đúng hướng dẫn về thời gian tẩy trắng răng. Việc để các dải làm trắng, khay hoặc bọt trên răng hơi lâu hơn so với đề nghị có thể gây ra tổn thương vĩnh viễn cho men răng và làm kích ứng môi, nướu răng.
Hy vọng thực tế về sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà
 Bạn chỉ nên uống nước lạnh sau 3h khi dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà. Điều này không chỉ là giúp ngăn ngừa các vết bẩn mới hình thành từ các đồ uống có tính axit như soda, nước tăng lực mà còn giảm nguy cơ gây nhạy cảm khi làm trắng răng.





Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn