tạp trí phụ nữ và gia đình

VỎ BƯỞI : Công dụng điều trị hôi miệng dễ dàng nhanh chóng của nó

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Câu hỏi đặt ra:  làm thế nào để  hết hôi miệng  ?:Trong dân gian có rất nhiều mẹo hay chữa trị bệnh hôi miệng, trong đó có bí quyết trị hôi miệng bằng vỏ bưởi tại nhà là phương pháp được rất nhiều người ưu chuộng và sử dụng để loại bỏ mùi hôi khó chịu tỏ ra từ miệng. 


Vỏ bưởi có nhiều tinh dầu thơm giúp khử mùi, đồng thời là chất cay trong vỏ bưởi giúp loại bỏ vi khuẩn gây mùi cực kì nhanh. Nhờ những tính chất này mà nhiều người áp dụng vỏ bưởi điều trị bệnh hôi miệng thành công cho hiệu quả cao. Dưới đây là 3 công thức trị hôi miệng từ vỏ bưởi cực kì đơn giản mà người bệnh hôi miệng có thể tham khảo.



Chất cay trong vỏ bưởi giúp loại bỏ vi khuẩn hôi miệng

 Chữa bệnh hôi miệng bằng nhai vỏ bưởi
- Chuẩn bị một ít vỏ bưởi tươi đem rửa sạch. Sau đó nhai trong miệng khoảng 5 phút trong miệng sẽ giúp làm sạch mảng bám cũng như vi khuẩn gây mùi trong miệng. Và đồng thời hương tinh dầu bưởi sẽ giúp trong miệng bạn có mùi hương thơm mát dễ chịu.

Đây là một trong những cách chữa trị hôi miệng nhanh và hiệu quả mà mọi người nên khảo thử.
 -Chữa bệnh hôi miệng bằng luộc vỏ bưởi
Bài thuốc trị hôi miệng từ vỏ bưởi luộc sẽ giúp người bị mùi hôi miệng nhanh chóng giúp khỏi hôi miệng một cách hiệu quả.

- Chỉ bằng cách dùng vỏ bưởi đã phơi khô đem nấu nước. Sau đó  dùng nước nay pha với chút muối ăn. Rồi sau đó dùng nước này súc miệng 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ

Lưu ý cho bạn: muối kết hợp với tinh dầu bưởi sẽ giúp bạn khử mùi hôi một cách nhanh chóng nhất có thể.
-Cách phòng hôi miệng tại nhà
Ngoài việc dùng vỏ bưởi trị bệnh hôi miệng tại nhà ra thì mọi người nên áp dụng một số thói quen tốt giúp phòng ngừa bệnh hôi miệng một cách hiệu quả nhất như:
Uống nhiều nước: Một số người nguyên nhân gây hôi miệng chính là do mắc phải chứng khô miệng, tuyến nước bọt hoạt động kém làm vi khuẩn gây mùi tích cực hoạt động, vì vậy mà tốt nhất những người mắc chứng hôi miệng nên thường xuyên uống nước để giảm lượng vi khuẩn gây mùi trong miệng tốt nhất.
Vệ sinh bằng chỉ nha khoa: Súc miệng thôi chưa đủ, mà bạn nên sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ sạch mảng bám trong răng từ đó hạn chế việc vi khuẩn hình thành gây mùi hôi miệng khó chịu tốt nhất.
Đánh răng đều mỗi ngày: Vệ sinh răng miệng tốt hàng ngày bằng việc dùng bàn chải đánh răng 2 lần mỗi ngày sẽ giúp giảm tải lượng vi khuẩn gây mùi hoạt động một cách tốt nhất.
Giảm ăn thực phẩm gây nặng mùi như: Hành, tỏi, đậu phộng….
Trên đây là những lời khuyên cũng như cách hướng dẫn sử dụng vỏ bưởi trị bệnh hôi miêng đơn giản, đồng thời những lưu ý về việc phòng ngừa hôi miệng sẽ giúp mọi người loại bỏ mùi hôi miệng nhanh nhất có thể. Hãy áp dụng ngay để loại bỏ mùi hôi miệng các bạn nhé! 
Nếu cách này còn không hiệu quả với bạn thì bệnh hôi miệng còn xuất phát từ nhưng vấn đề sâu răng hay các bệnh lý khác  .vậy câu hỏi chúng ta chữa sâu răng ở đâu : các bạn có thế tham quan 1 số địa chỉ uy tín sang trọng chữa hiệu quả như dencos luxury 

Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn