tạp trí phụ nữ và gia đình

Tiết lộ bí quyết tẩy trắng răng đơn giản bằng muối

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Đánh răng bằng hồn hợp nước muối có tốt hay không?

Nước muối rất tốt cho vệ sinh răng miệng vì nó có tính sát khuẩn khá cao, đây là một điều không có gì phải băn khoăn khi bạn sử dụng. Chỉ cần bạn dùng muối sạch và đảm bảo là không lẫn các cặn bẩn là  bạn có thể yên tâm.
Trong nước muối còn là các loại khoáng chất có thể tấn công các màng tế bào của các loại vi khuẩn gây mòn xỉn và gây nên sâu răng . Cho nên nếu đã dùng nước muối thì bạn có thể ngăn ngừa được sâu răng và xỉn vàng ố răng khi dùng để súc miệng hàng ngày sau khi răng đã được chải sạch sẽ các cặn bám và bựa thức ăn bám lại.
Bản thân nước muối không thể chắc chắn hỗ trợ tẩy sạch được các bựa bẩn thức ăn dính trên răng nên bạn không thay thế được cho kem đánh răng được. Cho nên vẫn cần dùng đến các loại sản phẩm kem đánh răng, nước muối chỉ nên dùng ở những bước cuối cùng trong công đoạn làm sạch răng mỗi ngày.
Vậy đánh răng bằng nước muối có tốt hay không? Thực tế là nước muối chỉ ngăn ngừa được sự xỉn màu răng và làm răng sáng bóng sạch sẽ hơn chứ không thể làm răng trắng sáng lên được.



Nếu bạn muốn tẩy trắng răng bạn cần áp dụng các biện pháp khác.  Tẩy trắng răng Laser Whitening là cách làm răng trắng sáng rất hiệu quả. Công nghệ được sử dụng bước sóng laser er thế hệ mới để hoạt hóa thuốc, giúp thuốc tẩy đi sâu được và bao phù khắp các diện tích men răng để làm trắng triệt để hơn. Chỉ cần công nghệ này, hàm răng xỉn màu mới trở nên trắng sáng nhanh chóng hơn, đều màu và duy trì lâu mà vẫn rất an toàn cho hàm răng miệng.

Riêng với các triệu chứng chảy máu răng và cao răng mà bạn đang mắc hoàn toàn không phải do các loại kem đánh răng. Đó là triệu chứng của căn bệnh viêm nướu, đặc biệt khi răng có rất nhiều cao răng. Vì vậy, cách tốt nhất là bạn nên đến thăm khám trực tiếp Trung tâm để lấy cao răng, chăm sóc  về nướu và các biện pháp chuyên khoa khác hiệu quả mới chữa dứt được.



Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn